Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Liệu cuộc sống của bạn tốt hơn với Dự án chung cư Hà Nội landmark 51?

Nếu đã nghe đến chủ đầu tư Vinafor Hoàng Vương thì chắc hẳn bạn đã biết về chung cư Hà Nội landmark 51. Vậy điều gì làm cuộc sống của bạn tốt hơn với chung cư Hà Nội landmark 51?

Chung cư Hà Nội landmark 51 mang tiện ích của một chung cư cao cấp

hanoi-landmark-51
hanoi-landmark-51
Chung cư Hà Nội landmark 51 đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng của cư dân. Với 5 tầng dịch vụ, trung tâm thương mại đầy đủ tiện ích như siêu thị mini, trung tâm mua sắm, khu vui chơi thoải mái tiện ích phòng khám, hiệu thuốc, phòng tập GYM, spa, làm đẹp,đặc biệt dành riêng 1 tầng để làm bể bơi trong nhà,tầng thượng penhouse được bố trí không gian cây xanh thưởng thức café và tiệc nhẹ.
Dự án Hà Nội landmark 51 được thiết kế 51 tầng: 668 căn hộ với 9 thang máy phục vụ đi lại. 6 tầng thương mại, có bể bơi 4 mùa trong nhà, được tích hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe gym & spa, giải trí, đồ ăn và bể bơi bốn mùa tầng 3.
Chúng tôi xin giới thiệu tới quý độc giả chi tiết các tiện sẽ có tại dự án chung cư Hà Nộilandmark 51
tien-ich-landmark51

Hệ thống tầng hầm

Tầng hầm được chủ đầu tư Hoàng Vương ưu ái thiết kế hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu để xe cho cư dân và người nhà. Với diện tích 4000 m2, khách hàng không cần phải lo lắng vì thiếu chỗ để xe máy và ô tô của quý khách hàng

Tầng 1

Tầng 1 là sảnh chung cư chuyên giải quyết thủ tục, thắc mắc của quý khách hàng, là nơi tập trung của đổi ngũ nhân viên lễ tân, nhân viên bảo vệ 24/24, sảnh dịch vụ, khu sinh hoạt cộng đồng ( nhà trẻ, mẫu giáo ),thương mại.

Tầng 2+3+4

Đây là khu vực văn phòng chung cư Hà Nội landmark 51

Tầng 5: Nơi tập gym, spa và bể bơi 4 mùa

Hệ thống thiết kế 8 thang máy hiện đại 
sảnh-chờ-thang-máy-vinafor-hoàng-vương-0973609844

Dự án Hà Nội landmark 51 có vị trí “vàng” cho cuộc sống cư dân

Dự án chung cư Hà Nội landmark 51 nằm đắc địa trên mặt đường Vạn Phúc, nằm ngay ngã tư Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) tâm hành chính quận giao với đường Vạn Phúc. trung Hà Đông. Vị trí 48 Vạn Phúc Hà Đông nơi tiếp giáp với làng lụa vạn phúc nghìn năm tuổi.
Nằm gần các nút giao thông quan trọng của thủ đô Hà Nội. Cư dân có thể di chuyển theo 2 con đường đẹp nhất phía Tây Hà Nội là Lê Văn Lương kéo dài và Quang Trung, Nguyễn Trãi.
Chúng tôi xin giới thiệu một vài tiện ích xung quanh dự án tới quý độc giả:
Vị trí Hà Nội landmark 51
Vị trí Hà Nội landmark 51
Bưu điện Hà Đông: 0,7km
Học Viện Quân y, bệnh viện 103: 2km
Ủy Ban Nhân Dân Quận Hà Đông : 1km
Siêu thị Big C Hà Đông: 2,5km
Bệnh viện Hà Đông 1.5km
Sân vận động hà đông: 1km
Siêu thị Sapo Mart: 1,5km
Xung quanh dự án Hà Nội Landmark 51 là một quần thể những khu Đô thị lớn và đang phát triển rất năng động như: Khu đô thị Dương Nội, khu đô thị Văn Phú, khu đô thị Văn Khê, khu đô thị Mỗ Lao, khu đô thị Văn Quán… Và vị trí tiếp với nhiều nơi khác: Siêu thị Co.opmart, media mart, Trường học viện An Ninh, Học viện Bưu Chính viễn thông, đại học Kiến trúc, đại học Hà Nội, đại học Khoa học xã hội và nhân văn….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét