Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Lại thêm 1 dự án nữa tự nhận dự án cao thứ 3 Hà Nội

Ngay sau khi mở bán ra thị trường, dự án FLC Twin Towers 265 Cầu Giấy của Tập đoàn FLC đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Được biết, sau khi hoàn thành, DA này sẽ là một trong 3 tòa tháp cao hàng đầu của Thủ đô miền Bắc. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là gần đây lại xuất hiện thêm một DA nữa cũng là... dự án cao thứ 3 miền Bắc khiến dư luận không khỏi băn khoăn?

Theo thông tin giới thiệu từ Tập đoàn FLC, được biết Tháp đôi FLC Twin Towers là DA mới hàng đầu gia nhập danh mục “hot” của Tập đoàn này. Nhờ sở hữu một trong những vị trí đẹp hàng đầu tại Thủ đô Hà Nội, dự án tháp đôi 265 Cầu Giấy vốn đã được khách hàng và nhà đầu tư săn đón ngay từ khi được chấp thuận đầu tư từ năm 2011.
Ngày 8/8/2015 vừa qua, Tập đoàn FLC đã chính thức khởi công dự án tháp đôi FLC Twin Towers tại địa chỉ 265 Cầu Giấy. Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn cho biết, với mục tiêu đem đến môi trường sống và làm việc thực sự cao cấp, DA được thiết kế với đầy đủ các hạng mục dịch vụ, tiện ích sống như: Trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế, bể bơi bốn mùa, sân đỗ trực thăng…
“Sau khi hoàn thành, FLC Twin Towers sẽ là một trong 3 tòa tháp cao hàng đầu của Thủ đô miền Bắc, cung cấp cho thị trường 66.484 m2 sàn căn hộ, 35.960 m2 sàn văn phòng và 25.000 m2 sàn thương mại. Và đây cũng sẽ là trụ sở làm việc mới của hơn 3.000 cán bộ, công nhân viên đang công tác tại Tập đoàn FLC”, ông Quyết nhấn mạnh.

Theo thiết kế, dự án sẽ gồm 2 tòa tháp là tòa tháp dự án cao 50 tầng và tháp văn phòng cao 38 tầng, được xây dựng trên khối đế chung cao 5 tầng với các chức năng thương mại, dịch vụ và 3 tầng hầm để xe.
Ngay từ những ngày đầu tiên khi có thông tin Tập đoàn FLC sở hữu dự án 265 Cầu Giấy, rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đã quan tâm hỏi mua dự án. Theo bà Nguyễn Xuân Hương, Trưởng phòng Kinh doanh BĐS, Tập đoàn FLC cho biết, “Đến nay, khi thông tin về thiết kế xanh và các tiện ích được Tập đoàn mở bán sơ bộ, lượng người tìm hiểu thông tin và bày tỏ nhu cầu muốn mua dự án đã lên tới hơn 1.000 lượt, lớn gấp đôi số chung cư sẽ chào bán”. 
Trước sự Hot lên từng ngày của thị trường bất động sản xoay quanh DA FLC Twin Towers, một thông tin có lẽ sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức nóng của DA này là thời gian gần đây thị trường bất động sản lại xuất hiện một DA nữa với chiều cao 51 tầng, tự nhận mình là cao thứ 3 Hà Nội – dự án miền Bắc Landmark 51.

DỰ án hà nội landmark 51 Vạn phúc

Theo lời giới thiệu trên một số phương tiện truyền thông cho dự án, được biết, DA dự án HaNoi Landmark 51 Vạn Phúc do Vinafor – Tổng Cty lâm nghiệp Việt Nam, Công ty cổ phần xây dựng Sông Đà 1.01 làm chủ đầy tư, Đồng chủ đầu tư, Công ty cổ phần thương mại Hoàng Vương là dự án bao gồm Tòa nhà hỗn hợp đa năng cao 51 tầng nổi trên lô đất có tổng diện tích gần 4600 m2 được thiết kế hợp khối với 4 tầng hầm, 5 tầng thương mại, 2 tầng kỹ thuật, 1 tầng bể bơi bốn mùa, 43 tầng chung cư...
Như vậy nếu đúng như lời giới thiệu này, thì DA Chung cư HaNoi Landmark 51 Vạn Phúc với chiều cao 51 tầng. Liệu với số lượng tầng như vậy có đủ sức cạnh tranh giành vị trí cao thứ 3 miền Bắc của Vinafor hay không và câu hỏi đâu là sự thật đang thu hút sự quan tâm rất lớn của thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua.
Chiều cao của một tòa nhà, mặc dù, không có mối LH mật thiết cũng như không ảnh hưởng đến chất lượng DA và năng lực chủ đầu tư... Thế nhưng, xét trên phương diện truyền thông, nó lại là vũ khí đắc lực giúp khẳng định thương hiệu và thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của khách hàng!

Đi tìm câu trả lời cho câu hỏi về dự án cao thứ 3 Hà Nội cũng như năng lực thực sự của Vinafor đến đâu trước những tuyên bố mà dư luận phản ánh sẽ được Báo Kinh doanh và Pháp luật tiếp tục đăng tải trong các số tới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét